ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เผื่อเป็นแนวทางการสร้างบ้าน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นสวยรูปทรงทันสมัย พื้นที่ใช้สอยครบพร้อม ผลงานก่อสร้างโดยคุณ อภิวาท ใหม่กันทะ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะการออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดขาและส้มเพิ่มความสวยเด่นมีมิติยิ่งขึ้น ประตูแลหน้าต่างแบบกระจกคิ้วสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้าบ้าน รอบตัวบ้านเทพื้นคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวาง ผนังและฝ้าสีขาวดูสบายตา ฝ้าแบบหลุมติดโคมไฟตรงกลาง พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสวยงาม ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องพระ(ดัดแปลงเป็นห้องนอนเล็กได้) 1 ห้องน้ำ ห้องโถงใหญ่ๆ 1 ครัวใหญ่ๆ(ต่อเพิ่ม) พื้นที่ใช้สอย 110 ตรม. ราคา 8.6 แสน (เฉพาะตัวบ้านเริ่ม 7.5 แสน)

ผลงานการออกแบบโดย อภิวาท ใหม่กันทะ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)