ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียการรีโนเวทบ้านไม้สองชั้นแบบครึ่งปูนครึ่งไม้เก่า ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านหลังเก่าจะเป็นบ้านไม้ครึ่งปูนครึ่งไม้ และการออกแบบหลังใหม่จะเปลี่ยนเป็นบ้านปูนสองชั้นสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ผนังภายนอกโทนสีฟ้าสดใสและผนังชายคาสีจ้ำตาล หน้าต่างใช้แบบกระจกเสริมความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถมุงหลังคา ระเบียงปูพื้นด้วยกระเบื้องสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน

ส่วนของภายในตัวบ้านชั้นล่างห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม ผนังห้องโทนสีเทาและฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ชั้นบนผนังปูนยังใช้เป็นพื้นไม้ขัดเขา ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถง พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร งบประมาณ 7.6 แสนบาท

ผลงานรีโนเวทโดย อาโน คอนสตรัคชั่น
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ไอเดียบ้านสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)