ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนเรียบง่ายงบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะก็สร้างได้ง่ายราดเร็วและประหยัดงบก่อสร้าง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงามทาด้วยสีเขียวและผนังภายนอกโทนสีเขียวอ่อนสวยสดใส ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องและทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย

ส่วนของภายในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่และผนังโทนสีครีมเช่นกันฝ้าเพดานเป็นแบบหลุ่มสีขาวตัดกับเขียว โซนห้องครัวมีห้องน้ำและมีประตูออกหลังบ้านได้ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้าง 450,000 บาท

ขอบคุณที่มา ปรัชญา ปลูกกลาง
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)