ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาทรงปั้นหยา ฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง รูปแบบมีความเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ดูเด่นสดุดตา ผนังภายนอกโทนสีครีมแซมด้วยสีน้ำตาลเล็กน้อย ประตูบ้านเป็นแบบงานไม้ติดกระจกบางส่วนทำให้ดูสวยเด่น ใช้หน้าต่างแบบกระจกและหน้าบ้านมีระเฉลียงมุงหลังคาสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน

ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ 60×60 ซม ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมโทนสีขาวพร้อมติดไดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนพร้อมทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์กั้น ฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวพร้อมติดเครื่องดูดควัน ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนังสวยงามลงตัว ฟังก์ชั้นภายในประกอดบ้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 รับแขก 1 ห้องพระ 1 ห้องครัว พิกัด อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ผลงานก่อสร้างโดย wongsarapeeconstruction
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)